Chuyển đến nội dung chính

5 bí quyết học tiếng Anh cho người mất gốc tiếng Anh

 

m

 5 bí quyết học tiếng Anh cho người mất gốc tiếng Anh

Trong thời buổi ngày nay tiếng Anh là một trong những kỹ năng quan trọng không thể thiếu đối với sinh viên và người đi làm. Thế nhưng, mất gốc tiếng Anh vẫn luôn là nỗi lo của rất nhiều người vì mãi không tìm được lộ trình học tiếng Anh phù hợp. Thực ra xóa mất gốc tiếng Anh không khó như bạn nghĩ, chỉ với những bước sau đây bạn sẽ có thể bắt đầu lộ trình xóa “mất gốc tiếng Anh” cùng IC Đà Lạt và tiến tới chinh phục các chứng chỉ quốc tế như IELTS một cách dễ dàng.

Xóa bỏ rào cản lý do khiến bạn mãi vẫn chưa bắt đầu

m

Tính trì hoãn không quyết tâm, nỗi sợ nói tiếng Anh hay ám ảnh việc học mãi vẫn không giỏi là những rào cản mà bất kỳ ai cũng đều gặp phải khi bắt đầu học tiếng Anh.

Thay vì để những điều này ngăn cản bạn hết lúc này sang lúc khác, năm này qua năm khác, hãy tìm kiếm những động lực mạnh mẻ để có thể khiến bạn bắt đầu ngay vào hành trình chinh phục mất gốc tiếng Anh trước khi chinh phục các chứng chỉ học thuật hoặc luyện tập kỹ năng tiếng Anh công sở cho người đi làm.

Nếu bạn là sinh viên, giỏi tiếng Anh và có các chứng chỉ liên quan như TOEIC, IELTS sẽ hỗ trợ rất tốt để giúp bạn đáp ứng chuẩn đầu ra của trường đại học, giúp bạn ra trường đúng hạn, xin được việc làm tốt sau khi ra trường và tạo được lợi thế cạnh tranh so với các bạn khác. Đối với người đi làm, sử dụng tốt tiếng Anh sẽ mang đến nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, sự nghiệp, được trọng dụng và tăng khả năng cạnh tranh, giúp bạn nhanh chinh phục được những mục tiêu đề ra.

Những kỹ năng như giao tiếp, viết CV, hợp đồng bằng tiếng anh hay thậm chí là biên, phiên dịch đều sẽ nằm trong tầm tay nếu bạn được trang bị một nền tảng vững chắc. Chính vì vậy, hãy một lần dẹp bỏ những rào cản, trở ngại ngăn bạn phát triển và bắt đầu vào lộ trình học tiếng Anh, xóa mất gốc tiếng anh càng sớm càng tốt.

Nhận diện rào cản chính là bước đầu tiên của hành trình chinh phục: bạn ngại nói sai? bạn không biết bắt đầu từ đâu? không có động lực học tập hay chưa tìm sắp xếp được lịch học  – lịch làm việc phù hợp?

Đăng ký học một khóa tiếng Anh chất lượng

IC Đà Lạt

Đây là bước tiếp theo vô cùng quan trọng, bởi vì việc chọn đúng môi trường trung tậm học tiếng Anh chất lượng sẽ góp phần thúc đẩy lộ trình xoá mất gốc tiếng anh của bạn nhanh và chính xác hơn, thay vì khiến bạn chán nản trở lại bởi một khóa học kém chất lượng và không cam kết được đầu ra.

IC Đà Lạt tự hào là trung tâm Anh ngữ dẫn đầu thị trường cả về kinh nghiệm giảng dạy và sự tin chọn của học viên qua nhiều năm. IC Đà Lạt luôn là một địa chỉ học tiếng Anh tin cậy cho đủ mọi đối tượng từ trẻ em tới người lớn.

Đối với đối tượng sinh viên hoặc người đi làm, IC Đà Lạt hiện đang có khóa tiếng Anh toàn diện giúp bạn học và cải thiện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và khóa tiếng Anh giao tiếp giao tiếp chuyên đào tạo kỹ năng giao tiếp cho người đi làm.

Với chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế và uy tín trong lĩnh vực dạy và học tiếng Anh, IC Đà Lạt chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn để bạn bắt đầu lộ trình học tiếng Anh của mình.

Tạo thói quen dùng tiếng Anh

m

Khi đã có nền tảng tiếng Anh căn bản, bạn có thể thay đổi thói quen bắt đầu nâng cấp dần kỹ năng bằng cách giao tiếp tiếng Anh thành một thói quen hằng ngày.

Bắt đầu những việc đơn giản như học từ vựng thông qua những món đồ vật tiếp xúc hằng ngày, học những mẫu hội thoại căn bản và tự viết một số loại văn bản bằng tiếng Anh.

Khi đã bắt đầu thành thạo hơn, bạn có thể bắt đầu nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game bằng tiếng Anh vì đây là những thói quen bạn thường lặp đi lặp lại hằng ngày. Những thói quen này sẽ giúp bạn hấp thu kỹ năng tiếng Anh và khiến việc phản xạ tiếng Anh được cải thiện tốt hơn.

Tiếp xúc với môi trường sử dụng 100% tiếng Anh

Một trong những bước đột phá khiến bạn có thể nâng cấp kỹ năng tiếng Anh trong thời gian ngắn đó là tiếp xúc với môi trường sử dụng tiếng Anh hoàn toàn.

Điều này khiến bạn buộc phải vận dụng tất cả kỹ năng kết hợp với phản xạ để có thể đạt được mục tiêu giao tiếp.

Ở IC, việc tạo ra môi trường sử dụng tiếng Anh 100% là ưu tiên hàng đầu. Bạn sẽ được học cùng với cả giáo viên nước ngoài và Việt Nam chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Giáo viên nước ngoài đồng hành giúp bạn phát âm chuẩn, tăng phản xạ trong giao tiếp nghe vànói. Trong khi đó, giáo viên Việt Nam là những người bạn đồng hành bạn giúp nắm vững ngữ pháp. Tại IC, học tiếng Anh vừa thuần thục lại vừa chuẩn xác.

Đặt mục tiêu đạt các chứng chỉ tiếng Anh

Sau khi đã hoàn thành việc học các kỹ năng tiếng Anh cơ bản, tiếp theo để bạn hoàn tất lộ trình xóa mất gốc tiếng anh và hoàn thiện kỹ năng chính là đặt mục tiêu đạt được chứng chỉ tiếng Anh.

Bạn có thể tham gia các lớp luyện thi IELTS tại IC Đà Lạt để nhanh chóng nâng cấp trình độ và tiến đến thi lấy bằng. Bằng cấp tiếng Anh sẽ mang đến cho bạn một lợi thế vô cùng to lớn dù cho bạn là sinh viên mới ra trường hay đang chuẩn bị cho việc thăng tiến trong công việc.

Việc thành thạo tiếng Anh sẽ khiến bạn nổi bật trong bất kỳ môi trường nào, tự tin chinh phục những mục tiêu khác như du học, xin việc ở công ty nước ngoài hoặc hợp tác với đối tác quốc tế.

👉 Tìm hiểu về các khóa học và được tư vấn lộ trình học phù hợp cùng những chương trình hấp dẫn khác từ IC  tại https://icdalat.edu.vn/courses/ hoặc gọi (026) 3817 479 để được tư vấn miễn phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Lời Khuyên Cho Bố Mẹ Giúp Con Học Tiếng Anh Ở Nhà

  4 Lời Khuyên Cho Bố Mẹ Giúp Con Học Tiếng Anh Ở Nhà POSTED AT 13:28H  IN  CHƯA PHÂN LOẠI   BY  ICDALAT     0 LIKES     Ngày nay Bố mẹ trẻ hoàn toàn có thể giúp con học tiếng Anh ở nhà kể cả khi tiếng Anh của các bạn chưa thực sự hoàn hảo. Đừng lo lắng vì con  bạn có thể học ngữ pháp tại trường học, quan trong hơn là các bạn khiến trẻ bộc lộ khả năng nhận biết ngoại ngữ và cảm thấy hứng thú khi học tiếng Anh. Những lời khuyên dưới đây chưa thể khiến con các bạn  nói tiếng Anh  thuần thục ngay lập tức, nhưng các bạn hãy kiên nhẫn áp dụng và dần dần sẽ nhận thấy sự tiến bộ của con. 1. Lời Khuyên thứ nhất giúp con học tiếng Anh ở nhà: T hiết Lập Thói Quen  Trẻ em thường thích thú với những hoạt động mang tính lặp lại. Các con sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi biết trước mình phải làm gì. Các bạn hãy sắp xếp các hoạt động theo một thời gian biểu cố định hàng ngày, chơi một số trò chơi bằng tiếng Anh cùng con sau giờ học, hoặc đọc chuyện bằng tiếng Anh trước giờ ngủ. Đều đặn lặp lại

4 Lời Khuyên Để Bạn Học Tiếng Anh Dễ Dàng Hơn

  4  Lời Khuyên  Đ ể Bạn Học Tiếng Anh Dễ Dàng Hơn. Bạn đã từng cảm thấy khó khăn khi học tiếng Anh ? Đừng lo lắng, vì có rất nhiều cách dể bạn có thể cải thiện kỹ năng ngôn ngữ này một cách hiệu quả. Học tiếng Anh không chỉ là việc học từ vựng và ngữ pháp mà còn là một hành trình khám phá văn hóa và giao tiếp toàn cầu, Dưới đây là bốn lời khuyên mà tôi muốn chia sẻ với bạn, để giúp bạn trong quá trình học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn. 1.Lời Khuyên Thứ Nhất Để Bạn Học Tiếng Anh Dễ Dàng Hơn: Tạo thói quen học tiếng Anh hằng ngày Để tiến bộ trong việc  học tiếng Anh , việc tạo ra thói quen học hằng ngày rất quan trọng. Thay vì cố gắng học một lượng lớn vào một lần, bạn nên dành ra từ 15 đến 30 phút mỗi ngày cho việc học. Thời gian này không quá dài nhưng đủ để bạn duy trì và củng cố kiến thức một cách hiệu quả. Đặt mục tiêu rõ ràng và đều đặn trong việc học sẽ giúp bạn đạt được nhiều tiến bộ. 2.Lời Khuyên Thứ Hai Giúp  Bạn Học Tiếng Anh Dễ Dàng Hơn : Tập trung Vào Kỹ Năng Cần Thiết Kỹ n